5 รองเท้าสนีกเกอร์ มาแรงแซงทางโค้งประจำสัปดาห์ Just Buy It

5 รองเท้าสนีกเกอร์ มาแรงแซงทางโค้งประจำสัปดาห์ Just Buy It

5 รองเท้าสนีกเกอร์ มาแรงแซงทางโค้งประจำสัปดาห์ Just Buy It
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อปุ๊ป มาม่าถามหาปั๊ป ! แนะนำรองเท้าสนีกเกอร์ 5 แบบ 5 สไตล์ ที่มาแรงที่สุดรอบสัปดาห์นี้

เรื่อง : วิทวัส ปัญญาเลิศวุฒิ

หลายคนที่ติดตาม การแข่งขันบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างโกลเด้น สเตท วอริเออร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ นอกจากการแข่งขันที่ดุเด็ดเผ็ดมันแล้วนั้น ไฮไลท์ของเกมส์กลายไปตกอยู่ที่ การเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของรองเท้าคู่ใหม่ ของยอดการ์ดตัวสำคัญอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ทำเอาสาวกสนีกเกอร์ทั้งวงการขนลุกขนพ่อง เตรียมตัวทานมาม่าเดือนหน้ากันเลยทีเดียว หลายคนอาจจะรู้จักรองเท้าสนีกเกอร์กันมาบ้างแล้ว แต่วันนี้ GM Live ขอเสนอ 5 รองเท้าสนีกเกอร์ มาแรงแซงทางโค้งประจำสัปดาห์นี้




Under Armour the Curry 4 “Finals”

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ มาหลายปี พร้อมออกรองเท้ามาหลายแบบหลายคู่ ล่าสุดในเกมส์แรกของรอบชิงแชมป์เอ็นบีเอปีนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้ฤกษ์ปล่อย the Curry 4 “Finals” ออกมาให้สาวกลูบปากเล่น โครงสร้างถูกถักขึ้นรูปเป็นรองเท้าด้วยเทคโนโลยีของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ แน่นอนรองเท้าของเคอร์รี่โครงสร้างต้องหุ้มถึงข้อเท้าตามสไตล์ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บของข้อเท้า มาพร้อมกับสีขาวล้วน ตบแต่งด้วยสีทองเมทัลลิค ถึงแม้ยังไม่มีกำหนดการออกมาแน่ชัดว่าอันเดอร์ อาร์เมอร์จะปล่อยรองเท้าคู่นี้ช่วงไหน หลายคนคาดการณ์ว่าจะสามารถจับจองเป็นเจ้าของรองเท้าคู่นี้ได้ หลังจบรอบชิงชนะเลิศ หรือราวๆต้นเดือนหน้า


Adidas Yeezy Powerphase Calabasas

หลังจากมีข่าวลือหนาหูมาเป็นระยะ เกี่ยวกับรองเท้าคู่นี้ ในที่สุดอดิดาส ได้ทำการปล่อยเจ้า Adidas Yeezy Powerphase Calabasas ออกมาให้สาวกได้เป็นเจ้าของกันแล้ว หลังจากแบรนด์สามแถบเปิดตัวรองเท้าที่ร่วมพัฒนากับ Kanye West อย่าง Powerphases ไปในช่วงเดือนมีนาที่ผ่านมา สำหรับ Adidas Yeezy Powerphase Calabasas คู่นี้มาพร้อมกับรูปทรงเรียบง่าย สไตล์ปี 70-80 รองเท้ารุ่นดังกล่าวนี้ถูกวางจำหน่ายแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 120 USD หรือประมาณ 4,000 บาท



Nike Cortez Basic Leather OG

แฟนรองเท้าสนีกเกอร์ ควรจะต้องมีเจ้ารองเท้าคู่นี้เอาไว้สวมใส่สักคู่หนึ่ง Nike Cortez โด่งดังอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง Forrest Gump มันคือรองเท้าของฟอร์เรสท์ ที่รับบทโดย ทอม แฮงค์ สวมใส่ในฉากที่เขาวิ่งรอบประเทศ Nike Cortez ถูกออกแบบขึ้นเมื่อปี 1972 โดย บิลล์ เบาเวอร์แมน ผู้ร่วมผู้ก่อตั้งไนกี้ ในปี 2017 นี้ถือเป็นปีครบรอบ 45 ปี พอดีสำหรับเจ้า Nike Cortez รุ่นนี้ รองเท้ารุ่นนี้มีให้เลือกหลายสี เช่น สีขาวล้วน สีดำ(โลโก้ขาว) สีขาว(โลโก้ดำ) และแน่นอนรุ่นออริจินอล แบบที่ฟอร์เรสท์ใส่ สีขาว โลโก้แดงขอบน้ำเงิน สำหรับราคาขายจะตกอยู่ที่ราวๆ 80 USD หรือประมาณ 2,700 บาท


Fenty Puma by Rihanna Trainer Hi

หลังนักร้องสาวคนดัง รีแฮนนา ได้ตกลงปลงใจกับทางพูม่า แบรนด์กีฬาระดับโลกในการร่วมกันพัฒนาแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ เฟนตี พูม่า หลังเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกไป เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด เฟนตี พูม่า เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ เอาใจสาวสายสปอร์ตให้จับจองกันในรุ่น Fenty Puma by Rihanna Trainer Hi มาพร้อมสี เขียวไซเปรส และสีขาวเกลือทะเล สำหรับราคาขายจะตกอยู่ที่ราวๆ 190 USD หรือประมาณ 6,300 บาท


Nike Air Vapormax Be True

Nike Air VaporMax คือหนึ่งในสนีกเกอร์ยอดฮิตของเหล่าสาวก ประจวบเหมาะกับเดือนมิถุนายนของทุกปี ในสหรัฐจะมีการเฉลิมฉลองความสำคัญและบทบาททางสังคมของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT Pride Month (Lesbian, Gay, Bisexual, and Transgender) ไนกี้ไม่รอช้าปล่อย Nike Air Vapormax Be True ให้เข้ากับเทศกาลนี้ไปเลย อัปเปอร์สีน้ำเงินเข้มที่ใช้เทคโนโลยีฟรายนิตในการผลิต ไฮไลท์อยู่ที่ สีทั้งหกสี ที่เป็นสัญลักษณ์ของ LGBT Pride ที่อยู่บนตัวพื้นรองรับแรงกระแทกอันโด่งดังของ Nike Air หรือที่เรียก air-sole สำหรับราคาขายจะตกอยู่ที่ราวๆ 200 USD หรือประมาณ 6,600 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook