เปิดประวัติ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พระเอกตัวจริง น้ำชา ชีรณัฐ

เปิดประวัติ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พระเอกตัวจริง น้ำชา ชีรณัฐ

เปิดประวัติ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พระเอกตัวจริง น้ำชา ชีรณัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าแค่ ละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนชื่อของ น้ำชา ชีรณัฐ ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในแง่ของการแสดง ส่วนหนึ่งเพราะความน่ารักของตัวละครตัวนี้ ยิ่งได้น้ำชามารับบทโสมมิกาก็ยิ่งทำให้ละครหน้าสนใจยิ่งขึ้น

ขณะที่เวลาเข้าฉากกับพระเอก คอละครหลายคนก็จิ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน(ในเรื่อง) เพราะเคมีเข้ากันมากๆ แต่ยังไงเสียก็ขอให้จิ้นกันแค่ในละครนะครับ เพราะน้ำชามีหวานใจตัวจริงแล้ว ที่สำคัญเท่และอบอุ่นไม่แพ้หมอหมอศตวรรษเลยล่ะครับ

สำหรับชายหนุ่มที่ดูแลหัวใจน้ำชาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักธุรกิจหนุ่ม นามว่า พก ประธานวงศ์ พรประภา วันนี้สำหรับใครที่อยากรู้จักไฮโซพก Sanook! Men มีประวัติส่วนตัวเล็กน้อยมาฝาก

พก ประธานวงศ์ พรประภา มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, นัย ประนัย และ เช้า ประคุณ พรประภา พกเป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

สำหรับการศึกษาหนุ่มพก เรียนจบมัธยมจาก Carleton College ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมืองซานติอาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสาขาบริหารธุรกิจ ปัจจุบัน ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่อยู่ถึง 5 บริษัท ได้แก่

- บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม, พีพีเอ็น มาร์เกตติ้ง จำกัด

- สยามออโต้โมทีฟ อีควิปเมนต์

- พีเอ็นเอ็น เรนทัล แอนด์ เซอร์วิส

- พีเอ็นเอ็น โปรเฟสชั่นแนล โอเปอเรชั่น เซอร์วิส

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @pokphornprapha

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดประวัติ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พระเอกตัวจริง น้ำชา ชีรณัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook