10 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ “บี้ เดอะสกา”

10 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ “บี้ เดอะสกา”

10 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ “บี้ เดอะสกา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนโซเชียลที่มีแฟนๆ ติดตามมากมายสำหรับ บี้ เดอะสกา เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากนิสัยน่ารัก ยังสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน แม้ว่าขณะนี้จะมีประเด็นดราม่า เกี่ยวกับการเข้าไปกอดสาวทิฟฟานี่ ในงานประกาศรางวัล Influence Asia 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ตอนนี้หนุ่มบี้ ก็ออกมาโพสต์ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

วันนี้สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยรู้จักหนุ่มคนนี้มากนัก วันนี้ Sanook! Men ขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จัก บี้ เดอะสกา ผ่าน 10 เรื่องหน้ารู้ต่อไปนี้


บี้ เดอะสกา หนุ่มน้อยหน้าทะเล้น คนนี้ มีชื่อตามบัตรประชาชนว่า นายกฤษณ์ บุญญะ อายุจริงแค่ 28 ปีเท่านั้น เรียกว่าความสามารถไปไกลเกินอายุแล้วก็ว่าได้

เห็นตลกๆ แบบนี้แต่หนุ่มคนนี้เรียนเก่งมาก เพราะสามารถคว้าเกรดนิยมอันดับ 2 จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิชาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี และกำลังศึกษาปริญญาโท ทางด้านสารสนเทศทางธุรกิจ อีกด้วย

สำหรับหนุ่มบี้ เกิดและเติบโตที่จังหวัดหนองบัวลำภู โดยคุณพ่อเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ประจำจังหวัด ส่วนคุณแม่รับราชการ

นักร้องที่หนุ่มบี้ชื่นชอบมากๆ คือ ชิโร่ เรียกว่าร้องได้เกือบทุกเพลง แถมลีลาการเต้นก็พลิ้วไม่แพ้ต้นฉบับ งานนี้หลายคนคงเลยเห็นลีลาเท้าไฟของหนุ่มบี้กันมาบ้างแล้ว

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา คือไอดอลของหนุ่มบี้ โโยหนุ่มบี้เห็นโพสต์ข้อความพร้อมรูประบุข้อความว่า ผู้ชายคนนี้ไอดอลผมเลย ทั้งเรื่องงานความทุ่มเท การดำเนินชีวิตและการวางตัว @woodytalk

ทราบหรือไม่ว่าหนุ่มมาดกวนคนนี้ วันวานสมัยเรียนเคยเป็นประธานนักเรียน และเป็นนักเรียนตัวแทนจังหวัดไปแข่งขันโอลิมปิกคอมพิวเตอร์

ช่วงสมัย ม.5-6 หนุ่มบี้บอกว่าตัวเอง บ้าหุ่นยนต์มาก เคยเข้าประกวดแข่งขันเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ WRO และหุ่น AX-11 ของสสวท. ได้ที่3 ของประเทศ ซึ่งส่งผลต่อการยื่นทุนการเรียนมหาวิทยาลัย ทำให้ได้ตังค่าเทอมเรียนฟรีๆ นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายว่า พี่จะบอกว่าถ้าน้องทำในสิ่งที่น้องรัก น้องจะตั้งใจและทำมันออกมาได้ดี

คลิปแรกที่หนุ่มบี้ทำคือ เพลง มันต้องถอน ของปอยฝ้าย มาลัยพร เมื่อทำเสร็จกลุ่มเพื่อนเอาไปโพสต์ ก็มาแฟนๆ ชาวเน็ตเข้ามาคลิกชมและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก หลายคอมเม้นต์ก็บอกว่าชอบ ตลก สนุก ทำให้หนุ่มบี้ มีแรงใจในการทำคลิปต่อๆ มา

สำหรับความเป็นมาของชื่อ บี้ เดอะสกา มาจาก คลิปเลียนแบบเพลง กลัวที่ไหน ของบี้ เดอะสตาร์ เนื่องจากตัวเองมีชื่อว่าบี้อยู่แล้วหนุ่มคนนี้เลยได้ไอเดีย ขอเป็นบี้ เหมือนกันแต่เป็น บี้ เดอะสกา (สกา มาจาก ชอบดนตรีสไตล์ สกา เร็กเก้ ที่มีความสนุกสนาน)

ล่าสุดหนุ่ม บี้ เดอะสกา ได้รับรางวัลสาขา YouTube Personality ในงาน Influence Asia 2015 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป

ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ตลกนะครับ แต่บี้ เดอะสกา คืออีกหนึ่งหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : @bietheska

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 10 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ “บี้ เดอะสกา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook