6 อันดับหนุ่มหล่อ จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

6 อันดับหนุ่มหล่อ จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

6 อันดับหนุ่มหล่อ จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าดาราคนดังมักถูกจับตาเรื่องการทำศัลยกรรมเสมอๆ และจมูกนี่ล่ะ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ดาราหนุ่มหลายคนเลือกทำ เพราะการเสริมจมูกนอกจากจะทำให้บุคลิกภาพดีขึ้น บางครั้งยังช่วยเสริมโหวงเฮ้งเรียกงานอีกด้วย

สำหรับวันนี้ดาราหนุ่มคนไหนบ้างที่จมูกโด่งพุ่ง ชนิดที่เรียกว่าหลายคนคิดว่าศัลยกรรมแต่จริงๆ ไม่ได้ศัลยกรรม(หรือทำแต่ไม่ได้บอก) มาดูกันดีกว่าครับใครติดอันดับบ้าง


อันดับที่ 1 เจมส์ จิรายุ
หนุ่มคนนี้จมูกสวยได้รูปมากๆ เรียกว่าหลายคนอยากได้จมูกทรงนี้ จนเอารูปไปให้คุณหมอศัลยกรรมตามก็มี แต่จากการดูรูปย้อนหลังแล้วหนุ่มเจมส์ จิ น่าจะไม่ได้ศัลยกรรมครับ เรียกว่าเป็นพระเอกที่จมูกสวยมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรา

อันดับที่ 2 ฮั่น เดอะสตาร์
มาที่นักร้องขาแดนซ์ ฮั่น เดอะสตาร์ หนุ่มคนนี้เรียกว่าจมูกโด่งและพุ่งมากๆ ตั้งแต่เข้าร่วมประกวดจนออกจากบ้านก็ยังคงความหล่อใสและจมูกโด่งไว้เหมือนเดิม

อันดับที่ 3 เก้า จิรายุ
ต่อด้วยหนุ่มน้อยหน้าใส ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว เก้า จิรายุ สมัยเด็กๆ หล่อยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น ที่สำคัญจมูกที่ได้รูป ทำให้หลายคนแอบอิจฉากันเลย

อันดับที่ 4 โตโน่ ภาคิน
หนุ่มหล่อจากบ้านเดอะสตาร์คนนี้ก็ใช่ย่อย จมูกสวยโด่งมาตั้งแต่เข้าร่วมการประกวด ยิ่งตอนนี้ความหล่อยิ่งทวีคูณ งานนี้ไม่ต้องสืบเพราะหนุ่มโตโน่ไม่ได้ทำจมูกแน่นอน

อันดับที่ 5 มาริโอ้ เมาเร่อ
มาที่พระเอกหนุ่มลูกครึ่งคนนี้กันบ้าง สำหรับหนุ่มหน้าเด็กคนนี้จมูกสวยได้รูป จนสาวๆ หลายคนแอบอิจฉา เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนหนุ่มโอ้ก็หล่อเสมอ แถมด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเรื่องทำจมูกเลยตัดไปได้เลยครับ

อันดับที่ 6 ณเดชน์ คูกิมิยะ
ปิดท้ายที่พระเอกคนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์ที่ดูดีเกือบทุกส่วน ไม่เว้นแม้แต่จมูกที่ได้รูป เรียกว่าถือเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย

เป็นยังไงกันบ้างครับ เรียกว่าหนุ่มๆ เหล่านี้จมูกโด่งพุงจนหน้าอิจฉาจริงๆ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 6 อันดับหนุ่มหล่อ จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook