คนอวดผี 20 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 20 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 20 พฤษภาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี 20 พฤษภาคม 2558 ตอน "ผีเปรตสิงร่าง" 

คนอวดผี วันที่ 20 พฤษภาคม 2558 ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ตอน “ผีเปรตเข้าสิง” เป็นอีกเรื่องราวที่คุณไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึง “เปรต” หรือ “ผีเปรต” ตามคำเล่าของโบราณบอกว่า รูปร่างลักษณะจะเป็นอสูรกายตัวใหญ่มือใหญ่เท่าใบลานปากเล็ก เสียงร้องโหยหวนเป็นอย่างมาก

คนอวดผี คนอวดผี

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับคุณแม่ลูก 4 ชื่อว่า "คุณเล็ก" ตัวของคุณเล็กนี้มีเพื่อนบ้านที่รู้จักกันเค้า "บูชาเปรต" คุณเล็กจึงอยากลองบูชาดูบ้าง ก็เริ่มต้นบูชาตามเพื่อนบ้าน กราบไหว้ บูชาตามๆ กันไป

จนกระทั่งคุณเล็กถูกหวยแต่เรื่องราวไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเปรตได้เข้าสิงตัวคุณเล็ก! ทำให้คุณเล็กทุกข์ทรมานมานานเป็นเวลา 6 ปี เพราะเปรตที่เข้าสิงร่างนั้นพยายามจะบีบคอเพื่อหวังจะเอาชีวิตให้ได้....จนมาถึง ณ ตอนนี้เรื่องราวก็ยังไม่จบ

คนอวดผี คนอวดผี

วันนี้คุณเปิ้ล (ลูกสาวของคุณเล็ก) และคุณเล็กมาในรายการเพื่อเล่าเรื่องราวให้เราฟัง คุณเปิ้ลเล่าว่า

....เรื่องราวเกิดขึ้นครั้งแรกตอนนั้นที่บ้านทำขนมจีนทานกัน พอทานเสร็จก็เข้านอน ตกกลางดึกประมาณตี 2 ตี 3 แม่ก็ตัวเกร็งแล้วร้องหวีดๆ เหมือนเปรต ทำปากแหลมๆ ร้องตลอดเวลาจึงถามว่าเป็นอะไร แม่ก็พูดว่า "กูหิว กูหิว ทำขนมจีนกินกันไม่เรียกกูเลย" ก็ถามต่อว่าแล้วจะให้ทำยังไง จะกินยังไง เค้าก็บอกว่า ให้ไปจุดธูปกลางแจ้ง

คนอวดผี คนอวดผี

และเมื่อสอบถามคุณเล็กว่ารู้สึกตัวไหมตอนที่ตนเองมีเปรตมาเข้าสิงร่าง คุณเล็กบอกว่าไม่รู้สึกตัวและจำอะไรไม่ได้เลย...แต่พอระยะหลังๆ คุณแม่เล็กก็เริ่มรู้สึกตัวรับรู้ได้ว่าเวลาที่ผีเปรตจะเข้าสิงนั้นตนเองจะฟุ้งซ่านควบคุมตนเองไม่ได้

เรื่องราวผีเปรตเข้าสิงแบบนี้เป็นอยู่เรื่อยๆ เข้าสิงร่างเป็นประจำ มาร้องโหยหวน เวลาหิวก็จะมาขอกิน จนกระทั่งร้ายแรงสุดคือ ร้องขอจะเอาชีวิต ผีเปรตพูดว่า "กูเป็นเปรต กูจะมาเอาชีวิต จะเอาไปเฝ้าสมบัติแทนกู"

คนอวดผี คนอวดผี

ทางบ้านก็ไม่นิ่งนอนใจพาไปหาหมอทางจิตแพทย์ผลการตรวจก็ปกติดี จึงพาไปพึ่งพาทางร่างทรง ก็ได้รู้ว่าเค้าจะมาเอาชีวิตให้กลับบ้านไปทำบุญอุทิศให้เค้า ระหว่างที่ทำพิธีคุณเล็กก็มีอาการอย่างเดิมอีก

จนกระทั่งตอนกรวดน้ำคุณเล็กก็ร้องกรี๊ดๆ แล้วพูดว่า "กูได้รับแล้ว กูไปเกิดแล้ว" จากนั้นคุณเล็กก็หายไม่มีอาการผีเปรตเข้าสิงอีกเลย

คนอวดผี คนอวดผี

จนเวลาผ่านไป 2 ปี อาการ นี้ก็กลับมาอีก แต่เป็นผีเปรตอีกตัวที่มาแทนตัวเดิม หวังจะเอาชีวิตอีกเหมือนเคย ทางบ้านจึงพาไปหาพระ พระแนะนำให้บวชชี 1 พรรษา ให้รีบบวชให้เร็วที่สุด....จนถึงวันนี้ก็ยังมีอาการอยู่เรื่อยๆ

ทางครอบครัวสันนิฐานว่า อาจจะเป็นเพราะตอนที่คุณเล็กไปทำการไหว้ขอโชคลาภแล้วไม่ได้ทำบุญไปให้ผีเปรตจึงตามมาหวังจะเอาชีวิต

คนอวดผี คนอวดผี

มาในรายการวันนี้ อยากจะขอให้คุณ "ริว จิตสัมผัส" ช่วยเหลือว่าเค้าต้องการอะไร จะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง ไม่อยากให้มาเข้าสิงร่างของแม่อยากให้ต่างคนต่างอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในสัปดาห์หน้า ริว จิตสัมผัส จะบุกบ้านสื่อสารกับดวงวิญญาณผีเปรต!

คนอวดผี คนอวดผี

คนอวดผี คนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook