ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูก “สูบ” เงินจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะอาจถูกล่อลวงจากอารมณ์โลภ หลง และตัณหาราคะ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกมองว่า “หลอกง่ายจัง” ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ต้องการแข่งขัน ต่อสู้ ชิงชัยอย่างสุจริต เที่ยงธรรม และมีสติ ไม่เร่งรีบ ไม่เร่งร้อนอย่างใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์แปลก ๆ ที่ผิดธรรมชาติ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอรู้สึกแย่ เบื่อหน่าย จนไม่อยากอยู่ด้วย โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า การเข้าร่วมกิจกรรมที่เสี่ยงอันตรายอย่างบ้าบิ่น ที่หวังจะได้ชัยชนะแต่เพียงอย่างเดียว ก็อาจทำให้มีอันตราย จนเกิดความสูญเสียตามมาอีกด้วย

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จนถึงวันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า การเข้าร่วมกิจกรรมที่เสี่ยงอันตรายอย่างบ้าบิ่น ที่หวังจะได้ชัยชนะแต่เพียงอย่างเดียว ก็อาจทำให้มีอันตราย จนเกิดความสูญเสียตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook