ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง การซ่อมแซมยานพาหนะ หรืออุปกรณ์ไอทีฯลฯ ต่าง ๆ ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “น้ำท่วมทุ่ง” มีแต่น้ำไม่มีเนื้อหาสาระที่จำเป็น ที่ควรระวังหากจะขายสินค้า บริการ หรือจะเสนองาน เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ หรือการไปสัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะอยู่ในระยะที่จะไม่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้ผิดหวังได้ ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรร่วมด้วยช่วยกันคิดกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อรักออนไลน์ ก็อยู่ในระยะที่จะเจอเขา/เธอคุยโม้โอ้อวด เจอคนสร้างภาพ..รูปไม่ตรงกับปก..มากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์อย่างฟุ่มเฟือย ที่ไม่ได้ป้องกันไว้ก่อน ก็อาจทำให้..รักสนุก ทุกข์สาหัสจะตามมา

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อค” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบสามปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook