ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรสร้างเสริมความเชื่อใจ มั่นใจให้มากขึ้น โดยเฉพาะงาน กิจการค้าขาย บริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้าก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง และควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน หรือพูด/เขียนเวิ่นเว้อ อลังการมากเกินไป ก็อาจทำให้คนฟัง/คนอ่าน รู้สึกไม่เชื่อถือทันที สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างคนใกล้ตัว อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก “บ่างช่างยุ” ทั้งจากคนใกล้ชิด หรือจากข่าวสาร ข้อมูลในสื่อออนไลน์ ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองให้แง่ไม่ดี ที่ไม่ควรสนใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่เร้นลับกับ “กิ๊ก” โดยเฉพาะที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรระวังอาจถูกนำไปขยายความทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จน เสียงานได้!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม อยู่ในสถานที่แออัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังความฟุ่มเฟือยทั้งเรื่องความรัก หรือการใช้จ่าย ก็อาจนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอย่างรักสนุก...ทุกข์สาหัส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook