ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้รับลาภ ผลประโยชน์บางส่วนจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วอีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจ้องเอาเปรียบอยู่สูงมาก แต่ก็เป็นระยะที่สามารถจะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ที่จะทำให้เกิดประโยชน์กับตนเองได้เช่นกัน และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ก็อย่าประมาท ควรระวังว่าจะถูก “หลอก” ไว้ด้วย

ความรัก เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ “เรื่องมาก” ของคนรัก คู่ครอง ทั้งจากเรื่องการใช้อารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด หรือเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้ามมากมายเข้าทักทาย แต่ก็ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง มองว่าคุณเป็นมิจฉาชีพ ที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว   

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook