ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะได้ครึ่ง เสียครึ่ง ที่จะต้องแบ่งปันลาภ ผลที่อาจได้มากับผู้อื่น โดยเฉพาะจากร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน อาจได้รับมอบหมายงานมากขึ้นจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ก็เป็นระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำไป และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ต่อต้านใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หวาน และโรแมนติกกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะบ่น จู้จี้จุกจิกในเรื่องไม่เป็นเรื่อง รวมถึงไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ไม่พอใจจากการทำงานกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น รวมถึงการร่วมกลุ่มคณะสังสรรค์สโมสรใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และอาจเป็นพาหะนำมาติดทั้งครอบครัว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้า“ฉลาดแต่ไม่เฉลียว” ถ้าไม่ระวัง ถ้าประมาทก็อาจเกิดขึ้นได้ ที่จะทำให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook