ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน วันที่ 25-26 อยู่ในระยะเริ่มต้นวันลวงโลกแห่งปีของชาวราศีพฤษภ ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ..มิตรสนิทคิดไม่ซื่อ ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเอง รวมถึง การแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม ก็ควรระวังว่าจะถูก “ขัดขา” จนล้มคว่ำ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปเลย สำหรับคนว่างงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าหัวอ่อน เชื่อใครง่าย ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูก..หลอก!

ความรัก พกหินอย่าพกนุ่น ด้วยการทำใจให้หนักแน่น ไม่อ่อนไหว เคลิ้มตามคำยุแหย่จากมิตรสหาย หรือในสื่อออนไลน์ ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองในทางที่ไม่ดี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรทำใจ จากจันทรุปราคาแบบเงามัวที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ที่จะบอกว่า..รักแท้ไม่มีอยู่จริง!

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจกำลัง “ติด” เพื่อน จนทำให้เดินทางผิด ติดยา หรือติดการพนัน...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ ก็อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมาได้...รักสนุก ทุกข์สาหัส!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook