ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ถ้าคิดจะรวยทางลัด ด้วยการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-26 และ29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำมาค้าขึ้น มีผลกำไร หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อหวังอภิสิทธิพิเศษใด ๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก วันที่ 27-28 ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “อวดฉลาด” หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่รู้อย่างงู ๆ ปลา ๆ กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับผู้ที่ใช้สื่อรักออนไลน์หาคู่ ก็ควรระวังเขา/เธอ ที่กำลังทักทายกัน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ จะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็น “มิจฉาชีพ”

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 เมษายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก” ที่อาจก่อปัญหาตามมาเป็นระยะ ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือกับใครก็ตามที่สูงวัยกว่า...ระวัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook