ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ที่อาจถูกล่อลวง พรางด้วยความรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน เข้าสังคม แสดงตัวตนให้โดดเด่นทางวิชาการให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นตามไปด้วย และวันที่ 8-10 หากมีนัดสำคัญ หรือจะจัดประชุม ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มาก ๆ ที่ไม่ควรจะไปสาย ผิดนัด หรือยกเลิก เพราะอาจทำให้ ถูกนำไปเผยแพร่ประจานที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้อำนาจ ความรุนแรงในเรื่องรัก ใคร่ เสน่หากับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้เขา/เธอ ทนไม่ได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการเดินทางทางเรือโดยสารขนาดใหญ่ ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งใจ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะเคลิ้มไปกับจินตนาการลม ๆ แล้ง ๆ ของเขา/เธอคนนั้น เพราะอาจทำให้หมดตัวได้      

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “ครอบงำ” จากมิตรสหาย ที่จะทำให้เสียคนได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใดๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook