ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี และถ้าจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 22-24 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้ยุ่งยาก เสียหาย ด้วย ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ทำงานไปตามปกติ ตามกิจวัตรที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา และหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีพิเศษเพื่อจะวิ่งเต้นใด ๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญ และประนีประนอมกับพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ถึงจะไม่สร้างปัญหาที่จะนำไปสู่ความเสียหาย..เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย!  

ความรัก สัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ หากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้ผูกพันกันมากขึ้น สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยว หรือเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักมากเกินไป  

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook