ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ที่จะทำให้คู่สนทนา/ผู้อ่าน/ผู้ฟัง รู้สึกรื่นรมย์ มีความสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด/เขียน รวมถึงการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว แต่หากเป็นกิจการ หรือกำลังทำงานร่วมกับผู้อื่น ก็ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ที่อาจทำให้ทะเละวิวาท และมีอันตราย!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “กัลยาณมิตรเทียม” ที่อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

ครอบครัว วันที่ 26-28 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ข่าวดีจากที่ได้เคยติดต่อ สัมพันธ์มาก่อน แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..ถูกหลอก ถูกคดโกง อาจเกิดขึ้นได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook