ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ขยันที่จะหาข้อมูล ขยันที่จะติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น และวันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่วันที่ 27-28 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะกู้ยืม ก็อย่าประมาท ควรเผื่อใจไว้ด้วย เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน รอบคอบให้มากขึ้น หากจะให้ข้อมูลสำคัญกับใคร ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่จะทำให้เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ และวันที่ 24-26 หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย อันตราย ที่ทำให้ไปไม่ถึง หรือไม่ได้ไป! อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร จะจนใจเอง!

ความรัก หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 26-28 หากจะนัดพบเขา/เธอ หรือจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ควรทำใจว่ามีโอกาสจะถูก...ปฏิเสธ!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ยังระวังอารมณ์ “คิดมาก” จนคิดไม่ตก จนเกิดความเครียด เพราะอาจทำให้เจ็บปวด ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเรื่อง “งาน” ให้มากเป็นพิเศษ โอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ก็ควรรีบคว้า รีบฉวยเอาไว้ เพราะอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง มั่งคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook