ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเริ่มต้นใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน วันที่ 24-26 การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ควรระวังการเสนอความคิดที่ “นอกกรอบ” ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ไม่ได้รับความสนใจ หรือถูกปฏิเสธไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะยังต้องการรักษาตำแหน่ง หน้าที่การงานไว้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นต่อต้าน ไม่เห็นด้วยกับคำสั่ง นโยบายขององค์กร....ค่ะ ครับ อย่างเดียวถึงจะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก “เถียงคำไม่ตกฟาก” ถ้าอยู่ในอารมณ์สารพัดเถียง ไม่ว่าคนรัก คู่ครอง จะพูดเล่น หรือพูดจริง ก็จะโต้เถียง ขัดแย้งไปทุกเรื่อง ก็ควรระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว ก็จะห่างเหินจนห่างหายไปในเวลาอีกไม่นาน และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมาทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้  

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น ทุกขลาภ  ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook