ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ดังนั้น ถ้าจะต้องทำสัญญา ผูกมัดให้แน่นหนาอย่างไร ก็ควรจัดการให้ดี ๆ อย่าประมาท คำมั่นสัญญาแค่เพียงลมปาก เชื่อถือไม่ได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง แต่วันที่ 24-26 ควรระวังเหตุ/ภัย จากการเดินทาง หรือจะขอความร่วมมือจากผู้ใด การสื่อสาร หากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และสุดสัปดาห์ หากจะมีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสจะล่าช้า หรือผิดนัดไปเลย

ความรัก ก้าวเดินออกมาจากความจำเจ ซ้ำซาก ทั้งจากการท่องเที่ยว คบเพื่อนใหม่ ๆ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่ทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ยั้งสติคิดสักนิด ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เขา/เธอ คนนั้น กำลังหว่านเสน่ห์ ลองรัก ลองผิด ลองถูกอยู่เท่านั้น...แค่ผ่านมา ผ่านไป!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะวันที่ 26-28 เพราะอาจทำให้ท่านเครียด หงุดหงิด จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้        

คำแนะนำ วันที่ 19 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับอมาวสีในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันที่ 15-18 ก็จะอยู่ในระยะที่เหมาะจะคิดและพูดแต่ในสิ่งที่คาดหวัง อยากจะสร้างสรรค์ และการกำหนดเป้าหมายในรอบเดือน และวันที่ 19 วันเดือนดับ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ความคิด จินตนาการกระทำในสิ่งที่ต้องการจะสร้างสรรค์อย่างมีอารมณ์ในทาง..บวก

จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังอารมณ์...พูดทีเล่นทีจริง..ก็อาจทำให้ผู้ฟัง คู่สนทนา เข้าใจผิดได้ โดยเฉพาะเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook