ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่น ทั้งจากการพูด/เขียน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นกับบ้าน หรือคนในครอบครัว ก็อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขายสินค้าสวยงาม และวันที่ 22-24 ถ้าจะเสนองาน ขอร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือจะไปสัมภาษณ์งาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะต่อเติม ปรับ เปลี่ยน ห้องทำงาน หรือที่พักอาศัย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่คาดไม่ถึง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเจอการเปลี่ยนหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ก็ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ “ร้อนที่” จนมีปัญหาทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ถูกออกจากงานได้

ความรัก อ่อนหวาน ละมุนละไม และโรแมนติก ที่ได้รับจากคำพูด/เขียนจากใครบางคนที่เจอกันในสื่อออนไลน์ แต่ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจจนยอมทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้น แค่...เล่นๆ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ การเดินทางทางน้ำ..อย่าประมาท                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ต่อต้าน ขัดแย้ง ปิดหูปิดตาไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด เชื่อมั่นแต่ตนเอง โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ไม่ได้รับเจริญก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น

วันที่ 14 เมษายน เวลา 16.22 น. ดาวอาทิตย์ จะโคจรเข้า 0 องศาแรกของราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู และราหู และวันที่ 20 เมษายน เวลา 11.14 น. ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบผสมในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปีที่จะเริ่มต้นใหม่ มีอิสระที่จะทำได้ตามแต่ที่ใจปรารถนา แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ร้อนที่” ไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี ตนเองเป็น อยากเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเกินไป ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนสูญเสีย สูญสิ้นทุกอย่างที่มีเช่นกัน

จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook