ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ และวันที่ 27-28 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะทำให้เจริญก้าวหน้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอผู้ใหญ่ปากหวาน ยกยอปอปั้น ให้งานเพิ่มขึ้น แต่ค่าตอบแทนรอไปก่อน! แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจ สอดส่องพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรง คำพูดก้าวร้าว หยาบคายกับทุกคน เพราะอาจทำให้เจ็บตัว มีอันตรายได้

ความรัก เรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องไร้สาระ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นสำคัญ นำมาถกเถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงินได้       

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook