ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ขณะที่อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ถ้าจะลงทุน เสี่ยงโชค ก็มีเกณฑ์สูงว่ามีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ เดินทางท่องเที่ยว หรือศิลปะบันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะนักเขียนนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา เสนองานก็จะมีผลตอบรับที่ดี แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ลูกจ้าง ในองค์กรของตน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ “อำนาจมืด” ที่มาจากคนรัก คู่ครอง หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับเขา/เธอ คนนั้น การปลูกเรือน “คร่อมตอ” ในครั้งนี้ ก็อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายคุกคามมาให้อย่างรวดเร็ว...ระวัง!

ครอบครัว อย่าไว้ใจใคร! โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าที่มีสตรีเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย ....อันตราย!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงจะเข้าร่วมกลุ่ม สังสรรค์ สโมสรใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 เมษายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจทำให้...ต้องจนใจเอง จากถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้ทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook