ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผล จากการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ตามใจตนเอง หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากมายมหาศาล

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-2 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึง การใช้คำพูด/เขียนรุนแรงทางสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นภัยย้อนกลับมาหาตนเองได้อย่างรวดเร็ว และถ้าจะต้องเดินทางก็อย่าประมาทด้วยเช่นกัน

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็มีโอกาสจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องแสดงความใจกว้าง เปย์ให้ถึงใจ ถึงจะมีโอกาสให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจมากขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกตรวจสอบ ทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนเจ็บตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-2 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงจะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับ “ผู้ยิ่งใหญ่” คนใด ๆ เพราะอาจเจออำนาจมืด ที่จะเป็นภัยคุกคามได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทความรัก ใคร่ เสน่หาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำได้รับลาภผล มีความสุขกับสัมพันธ์รักที่แสนโรแมนติกอย่างคาดไม่ถึง แต่หากเป็นรักแอบแฝงซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าเอ่ยปาก ก็ควรยั้งใจ รีบถอนใจโดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ช้ำใจจาก ..รักเขาข้างเดียว เหมือนเกลียวเชือก! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook