ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากการเดินทาง ทั้งจากค้าขาย หรือจัดอบรม สัมมนาทางวิชาการ แต่วันที่ 20-21 หากมีนัดหมายในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจได้ล่าช้า หรือถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจทำให้...เสียญาติได้เช่นกัน

การงาน คนมาก เรื่องมาก ที่ควรระวังการประนีประนอม การยอมรับฟังความคิดเห็นที่ต่างกันของบุคคลอื่น ๆ มากไป ก็อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า แต่การใช้อำนาจของการเป็นผู้นำ ที่สามารถตัดสินใจได้แต่ผู้เดียว และเด็ดขาด (ถ้ามี) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่นมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในแหล่งกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันทำในเรื่องครอบครัว หากมีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไขไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ขัดแย้งกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจะใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว           

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ปล่อยวางอารมณ์ ยึดติดกับเรื่องบ้าน ครอบครัว ให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook