ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการแบ่งปันมรดก ได้ผลกำไรจากธุรกิจ รวมถึงจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับคืน แต่ควรระวังจากความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ที่หากไม่ยั้งคิด ตั้งสติให้ดี ๆ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! นำผลงานเก่า ๆ ที่ซุกเก็บไว้ นำมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม ทันสมัย หรืองาน กิจการที่เป็นระบบรีไซเคิล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้น หรือเสนอให้ลาภผลในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

ความรัก อยู่ในระยะ “คู่ทุกข์ คู่ยาก” หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหาทางด้านการเงิน หรือเรื่องสุขภาพ การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่สูงวัยกว่า เป็นชาวต่างชาติ หากมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็ควรระวังว่าจะเป็นแค่ “เหยื่อ” ของนักตกทองเท่านั้น

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงจะเข้าร่วมกลุ่ม สังสรรค์ สโมสรใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 เมษายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจทำให้...ต้องจนใจเอง จากถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้ทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook