ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เองอีกด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 เพราะจะอยู่ในเกณฑ์สูญเสีย หรือเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน โดดเด่นด้วยงาน กิจการที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท่องเที่ยว รวมถึงเรื่องการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม หรือนักเขียนนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา หรือคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่หากเป็นเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อย่าประมาท ขึ้นเร็วก็ตกเร็ว!

ความรัก รักจากแดนไกล ที่อาจพบเจอจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือเป็นอดีตรักฝังใจที่จะหวนคืนกลับมา แต่ก่อนจะตัดสินใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะถึงจะเป็นเนื้อคู่ คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่จะนำความทุกข์ยากมาให้ไปอีกนานเช่นกัน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะนัดเจอกัน ก็อาจไม่มาตามนัด ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังเป็นพิเศษ หรือเขา/เธอ ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ไว้ ก็อย่าคาดหวังมากนัก      

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น ทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook