ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ได้มาก ใช้หมด! จากงาน ภารกิจที่ทำ รวมถึงงานเสริมพิเศษ หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ก็...หมด! ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับ “คนบ้างาน” ที่จะมีโอกาสหางาน รับงานได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ควรระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้จากอารมณ์รีบร้อน รีบทำมากเกินไป หรือเชื่อมั่นตนเองมากไปเช่นกัน ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนหางาน รีบสมัครงานหลาย ๆ แห่ง ให้มากที่สุด ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันทำในทุกเรื่อง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือหากเป็นคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่หากเป็นรักออนไลน์ หรือพบกันจากงานสังสรรค์ บันเทิงใด ๆ ก็ควรระวังอาจเจอ “นักเสี่ยงโชค” ที่หวังเข้ามา “ดูดทรัพย์” อย่างเดียว!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงสิ่งที่ต้องทำให้เครียด หงุดหงิดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพดี

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ และจนถึงวันที่ 15 เมษายน ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองของชีวิต ที่จะได้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หรือได้เริ่มต้นใหม่ แต่ก็ควรระวังหากคิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป หรือลังเล โลเลกับโอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ก็จะทำให้..พลาด ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook