ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงอาจได้รับทรัพย์สินมรดกอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดตาม ทวงถามหนี้สินใด ๆ โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจกันด้วย

การงาน กิจการครอบครัว หรืองาน freelance จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญรุ่งเรืองระยะยาว และคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับงานที่มีปัญหาคาราคาซัง วันที่ 25-26  จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ขอความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะร่วมกันแก้ไข สรุปปิดงานได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำเรื่อง “ไร้สาระ” ให้เป็นเรื่องมีสาระ ที่จะนำมาขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้หงุดหงิดใจ หมดความสุขไปด้วยกันทั้งคู่ สำหรับคนโสด จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเข้าสังคม อยู่ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook