ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อยู่ในระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ถูกกลโกงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า หรือหากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะได้บ้าง แต่จะไม่คุ้มกับที่เสียไป!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หากเป็นโครงการระยะยาว ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะติดขัด ล่าช้า หรือเจออุปสรรคที่ยากจะแก้ไข ที่อาจทำให้งานล้มเหลวไปเลย แต่สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก “ตามใจเธอ” ที่ควรพูดให้ติดปาก ติดใจ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมสังสรรค์ปาร์ตีกับมิตรสหาย โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ สูงวัยกว่า ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกมากกว่า         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว  เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม ที่เกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook