ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน งานทำเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลมาดหรู ดูดี น่าเชื่อถือ ก็อาจถูกกลโกง ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง โดยเฉพาะงานค้าขาย ตัวแทน นายหน้า งานบริการ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองระยะยาว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัย ทำงานมานาน ๆ แล้วมากขึ้น เพราะเขา/เธอ ทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น หรือขาดทุนยับเยิน!

ความรัก เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจใจอ่อน เชื่อคนง่าย ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอ อาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จนหมดตัวได้ สำหรับคนโสดที่เป็นหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา หากไม่รัก ก็ไม่ควรใกล้ชิด แสดงความสนิทสนมกับลูกจ้าง พนักงาน ให้มากนัก เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิดได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ ได้โคจรวิปริต พักร มน ในเขตราศีธนูที่มีดาวอาทิตย์สถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 14 มกราคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “ทำตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ กับนายจ้าง...ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook