ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ขยัน ขยัน ขยัน กับงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นกับผู้อื่น ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ก็ควรระวัง เรื่องรักษาสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนที่จะบานปลายไปมาก

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง ทั้งจากค้าขาย งานบริการ ตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เป็นที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ คนว่างงาน หากหางาน ได้ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะยังมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน รวมถึงงานอาสา วิ่งเต้นช่วยเหลือผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ดังที่คิด แต่วันที่ 27-29 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย ระหว่างทาง กับ คนแปลกหน้า ที่จะเป็นอันตรายได้

ความรัก อดทน อดกลั้น ที่จะดึงดันเอาแต่ใจตัวเอง หลีกเลี่ยงที่จะปัดภาระใด ๆ ไปให้คู่ครองทำเพียงลำพัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา น่าเบื่อหน่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การร่วมกลุ่มสังสรรค์ในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า ก็ควรระวัง..รักสนุก ทุกข์สาหัส!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักเกินไป เพราะจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำคัวของชาวราศีสิงห์ จะเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพลูโต ที่บ่งบอกถึง ขยัน ขยัน ขยัน จากทำงานในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรื่อง โดยเฉพาะงานด้านบริการ ส่งเสริมสุขภาพ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook