ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จากภารกิจ งานที่ทำตาม “ความถนัด” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องการศึกษา ท่องเที่ยว หรืองานใด ๆ ก็ตาม ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ไม่รวดเร็วดังที่คาดหวัง...รอหน่อย!

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากกำลังติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่ามาก ๆ ก็ควรระวังว่าจะเจอพวกขุดบ่อล่อปลา ที่สร้างภาพว่าร่ำรวย หน้าตาดี มีผลประโยชน์ให้...อันตราย!  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรวิปริต พักร มน ในเขตราศีธนู โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 14 มกราคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “อย่าเชื่อ” คำพูด/เขียนของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเพราะคุ้นเคยสนิทสนม เพราะรัก เสน่หา หรือเพราะเคารพนับถือ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ...เสียคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook