ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องพยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่จะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน! ซึ่งวันที่ 5-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ทั้งจากการพูด/เขียน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะโน้มน้าวใจให้ผู้อ่าน ผู้ฟัง เชื่อถือ คล้อยตามได้โดยง่าย หากจะสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจ กับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเสียเพื่อน!

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย กับคนรัก คู่ครอง ก็จะสามารถชี้นกเป็นไม้ ด้วยรัก ใคร่ เสน่หา ที่มากล้น เขา/เธอ ก็พร้อมจะหลับหูหลับตาเชื่อว่าใช่! สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เบื่อแล้วทิ้ง” ก็อาจนำภัย/อันตรายมาให้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook