ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะผิดหวังมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 5-7 อาจถูกปฏิเสธจากคนที่เคยช่วย คนที่เคยให้โอกาสมาก่อน

การงาน จากคำมั่นสัญญาใด ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หากมาพร้อมกับภารกิจ งานที่เสี่ยงอันตราย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะรับปาก และวันที่ 7-9 หากมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่จะเกิดขึ้น เพราะอาจนำไปสู่การถูกจับกุม ฟ้องร้อง มีคดีความ

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกใช้!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่จะมีดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์ จะตามมาร่วมสถิตด้วย ซึ่งบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อิสระ เสรี เหนือสิ่งอื่นใด” แต่ก็ควรระวังคำพูด/เขียนอย่างที่คิด อย่างตรงไปตรงมา แต่ก็อาจกระทบใจผู้อื่น จนก่อศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางความเจริญก้าวหน้าของตนเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook