ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือที่ปรึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา และยังมีโอกาสจะได้รับข้อเสนอดี ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตกันเลยทีเดียว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข่าวดี เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน อีกด้วย

ความรัก เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ที่อาจถึงชืดชา การปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น ก็อาจกระตุ้นสัมพันธ์รักให้มีชีวิตชีวาตามไปด้วย แต่ก็ควรระวังเงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook