ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าจะทำให้เขา/เธอ ผู้นั้นพึงพอใจได้มากแค่ไหน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา อาจทำให้ที่หามาได้..หมด!

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับการศึกษา กฎหมาย  จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่ก็อย่ามัวแต่บุกตะลุยไปข้างหน้าอย่างเดียว ควรระวัง “หลัง” เอาไว้บ้าง เพราะอาจมี “ศัตรู” มืด ที่จะมากลั่นแกล้งจนเป็นอุปสรรค ขัดขวางไม่ให้งาน ภารกิจที่ทำสำเร็จได้ดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น จนอาจได้ของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจจากเขา/เธออีกด้วย แต่หากกำลังมีปัญหากันอยู่ วันที่ 7-9 ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท หรือท้าทายให้เลิกกันไปเลย เพระมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ ก็จะตอบตกลงโดยทันที!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากปวดตา ปวดศีรษะ ตาพร่าเลือน ก็ควรรีบพบแพทย์

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก โดยโคจร “เร็ว” กว่าปกติ และทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า นี่คือระยะเวลาทดสอบความรัก และมิตรภาพที่มีมานาน ว่าจะยังสามารถรักษาไว้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook