ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากคิดอยากจะ “ได้” อย่างเดียว โดยไม่เกี่ยงรูปแบบ ก็อาจถูกตลบหลัง โกงมาโกงไปได้เช่นกัน และถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นก้าวร้าวทั้งด้วยคำพูด/เขียน โดยเฉพาะในสื่อออนไลน์ เพราะอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ควรใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยกว่า ทั้งจากวัย หรืออายุงานก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น เดินหน้าไปได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังการเรียกร้องที่จะมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง โดยที่เขา/เธอ ไม่พร้อม ไม่เต็มใจ ในเวลานั้น เพราะหากเอาแต่ใจตนเอง เดินอย่างเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจากเขา/เธอ ที่มีเป้าหมายเพื่อ...เงิน เงิน เงิน มากกว่า 

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากจะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับมิตรไมตรีที่ดียิ่ง แต่ก็ควรระวังว่าอาจถูกขอยืมเงิน! 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดแล้วกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นกลัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ ประมาท ก็อาจถูกศัตรู คู่แข่งมาขัดขวาง เป็นอุปสรรคที่จะให้ได้ล่าช้า หรือไม่ได้เลย!

วันที่ 8 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook