ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น จากการร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรกับมิตรสหาย แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะอาจถูกล่อลวง ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะที่จะมีพลัง มีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่าย ๆ ทั้งค้าขาย บริการ บันเทิงเริงรมย์ หรืองานที่ปรึกษา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังว่าไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ด้วย

ความรัก “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ก็ควรระวังอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงของชาวราศีพฤษภ ที่อาจมีมากในระยะนี้ ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรระวังคนต่างชาติที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองมากกว่า 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากปวดตา ปวดศีรษะ ตาพร่าเลือน ก็ควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะจากอากาศเปลี่ยนแปลง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หากประมาท ก็อาจเป็นมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก โดยโคจร “เร็ว” กว่าปกติ และทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า นี่คือระยะเวลาทดสอบความรัก และ มิตรภาพ ที่มีมานาน ว่าจะยังสามารถรักษาไว้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook