ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า และยังมีเกณฑ์จะถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีอีกด้วย และหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวังจะถูกโกง ถูกหลอกลวง หรือถูกต้ม ซึ่งวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “จับเสือมือเปล่า” โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่เป็นตัวแทน นายหน้า หรืองานบริการแบบใด ๆ ก็ตาม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลได้มาตามที่คาดหวัง แต่หากเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจถูกคัดค้าน ต่อต้านจากผู้ครอบครองแต่เดิม ที่อาจทำให้ไม่สามารถทำต่อไปได้

ความรัก หากคู่ครองกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวของคุณขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นตัวกลางประสาน เพราะอาจทำให้ถูกมองว่าลำเอียง เข้าข้างอีกฝ่าย ที่จะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงกว่าเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังเพศตรงข้าม มิตรหน้าใหม่ ที่รู้จักกันเพียงผิวเผิน จะเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังล่อลวงด้วย ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด            

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม จะเกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook