ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากคิดจะหารายได้พิเศษ อยากจะรวยทางลัด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อาจจะได้มาก เสียหมด และควรระวัง อารมณ์ใจอ่อน ใจดี ขี้สงสาร ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะถ้าเป็นโครงการระยะยาว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผลในอีกระยะยาวเช่นกัน แต่ถ้าไม่ได้ลงทุนด้วยเงิน “เย็น” ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินที่จะมัดคอตัวเองจนหายใจไม่ออก!

ความรัก ปฏิบัติต่อคนรัก คู่ครอง อย่างเป็นคู่ใจ ที่จะเท่าเทียม เสมอกันกับตนเอง โดยให้เขา/เธอ ได้มีส่วนร่วมในเรื่องเงิน งาน หรือเรื่องสำคัญของชีวิต ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ยังจะมีส่วนช่วยให้กิจการ งานที่ทำ เจริญรุ่งเรือง มากขึ้น มากขึ้น!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้สุรา สารเสพติดใดๆ เพื่อหาความสุข ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ทุกข์มากขึ้นก็ได้ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด  ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook