ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน แค่อย่าปล่อยให้โอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามาผ่านเลยไป ทั้งจากอ่าน ฟัง หรือมีคนมายื่นให้ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ได้มาก็เสียหมด

การงาน ประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทางกับความต้องการของ “ผู้ยิ่งใหญ่” คนใดก็ตามที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจจะได้รับ “ข่าวดี” ที่เป็นทุกขลาภ! เงิน – งาน การเริ่มต้นครั้งใหม่ กับความยุ่งยาก ยุ่งเหยิงที่รออยู่

ความรัก ไม่อคติ หรือลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดา ที่กำลังขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจได้พบรัก เจอคนคิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอ “ขอ” เงิน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี

ครอบครัว เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ท่านว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ขัดคอ ไม่โต้แย้ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความสงบในครอบครัวไว้ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาท ที่จะป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำโรคร้ายมาให้ได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ  ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook