ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากปรับเปลี่ยนไปตามความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี/ร้ายที่จะทำให้ได้ลาภผลประโยชน์

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างตรงไปตรงมา และกล้าที่จะลุยไปตามลำพัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้มากกว่าจะหวังพึ่งพิงผู้ใด โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจเจอทั้งจากไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ แต่ก็จะไม่ช่วยเลย หากกำลังหางาน ก็ควรรีบสมัคร ได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะไม่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะน้ำผึ้งเงินหยดเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง หากจะแบ่งสินสมรสเป็นครึ่งต่อครึ่ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จากกันด้วยดี ไม่ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ หรือทำให้ชื่อเสียงฉาวโฉ่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโรค/ภัยจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดแล้วกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นกลัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ ประมาท ก็อาจถูกศัตรู คู่แข่งมาขัดขวาง เป็นอุปสรรคที่จะให้ได้ล่าช้า หรือไม่ได้เลย!

และจากวันที่ 8 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook