ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด/เขียน ที่จะทำให้คนอ่าน คนฟัง พึงพอใจโดยเฉพาะจากการงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและครอบครัว ก็อาจทำให้ได้มา หมดไป!

การงาน อาจได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่ลอยเข้ามาให้เอง ที่ควรต้องรีบคว้าเอาไว้โดยเฉพาะงานด้านศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ที่ทำอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้งานดี เงินดี! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อม เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันได้

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำอยู่ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะ “ควบคุม” ตัวเอง ทั้งอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาการเจ็บป่วยเรื้อรังจะไม่กำเริบขึ้นมา

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook