ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากคิดจะ “เสี่ยง” เพื่อหวังรวยทางลัดไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน! แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ถูกฉกชิงวิ่งราว หรือ ถูกบังคับข่มขู่ได้

การงาน งานใหม่ กับการเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังอย่างปิดทองหลังพระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งเสริมดวงชะตา ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ที่จะช่วยเหลือ เป็นผู้เสียสละ ทุ่มเทให้ทุกอย่างที่จะทำให้ชาวราศีธนูอยู่ได้อย่างสุขกายสบายใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องไปมองหาที่ไหน แค่มองเบื้องหลัง อาจเจอใครคนนั้น คนที่คอยช่วยเหลือคุณอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน...คนนั้นใช่เลย!    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำไปสู่ การพนัน และยาเสพติด   

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook