ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อคนที่รักใคร่เสน่หามีสูงมาก และอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินเพื่อรักษาสุขภาพ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่นำเสนอ มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...ราคาคุย!

การงาน กิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน หรืองานเบื้องหลัง โดยเฉพาะด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีชื่อเสียง ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ก็ควรระวังจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็อาจทำให้ถูกปัดแข้งปัดขา ที่จะทำให้งานสะดุด ล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ หากมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้างที่เคยแสนดี ก็ควรใส่ใจมากขึ้น เพราะ เขา/เธอ อาจเปลี่ยนไป ทั้งจากทำงานล่าช้า ไม่มีความรับผิดชอบ ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้เป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนทำร้ายร่างกายกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเคลิ้มไปกับ เขา/เธอ คนนั้น ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี...หมดตัว!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก ก็จะทำให้มีความสุขกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรระวังว่า หากเป็นอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่ต้องซ่อนเร้น ก็อาจเจอรักสนุก ทุกข์สาหัสนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook