ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 7-9 ก็ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้รับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย และยังอาจจะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงมากกว่าด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือเปลี่ยนงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะหาก เขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่า เป็นชาวต่างชาติ หรือสถานะเป็นเพศทางเลือก ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ เพราะหากเป็นการลงทุนระยะสั้น ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะขาดทุน ล้มเหลว พับโครงการไปเลยมากกว่า

ความรัก แค่ไม่คิดว่าตนเองเลิศเลอกว่า ไม่ใช้คำพูด/เขียนที่ข่ม ดูแคลนคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน ที่พร้อมจะบอกว่า...ลาก่อน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน จะโคจรวิปริต พักร ดับ จนถึงเดินช้าผิดปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังคำพูด เขียน ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิดได้อย่างง่ายๆ รวมถึงหากจะต้องลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook