ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่รอบรู้ จัดเจนมากกว่า รวมถึงหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญอีกด้วย ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา การเผยแพร่วัฒนธรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขยายตัวให้ก้าวไปไกลถึงต่างประเทศ หรือคนหางาน หากสมัครงานที่อยู่ในขอบเขตนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ประเมินศักยภาพของตนเองให้ดีๆ หากคิดจะ “ก้าวกระโดด” ที่แรงเกินไป เร็วเกินไป ก็อาจทำให้สะดุด ล้มได้เช่นกัน

ความรัก “ตามใจเธอ” พูดให้ติดปาก และอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง หากคนรัก คู่ครอง จะเป็น “เผด็จการ” มากขึ้นในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และสำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ควรดูให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “คนขี้โม้” มากกว่า 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook