ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อจะเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ และถ้าหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับการติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้หลงผิด หลงเชื่อโจรในชุดสูท ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความฟ้องร้องกันอยู่ วันที่ 4-6 อาจมีเหตุ/ปัจจัย ที่จะทำให้ยืดเยื้อ ถูกดึง เตะถ่วง ที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามที่คิดได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา... หากถูกเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือคนรัก คู่ครอง ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะขอกู้ยืมเงินก็ตาม ถ้าจะต้องให้เพราะรักเสน่หามากล้น ก็ต้องทำใจ เผื่อใจไว้เลยว่าให้แล้วให้เลย อย่าคิดว่าจะได้คืน! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หาก เขา/เธอ คนนั้น มาดหรูดูดี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ดีจริง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังมากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อขา เข่า บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองของเรื่องรักโรแมนติก จากความคิดสร้างสรรค์ที่มาจากการเขียน การแสดงที่เป็นศิลปะบันเทิงที่จะทำให้ได้ชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรอดทน ทำใจจาก “คนช่างติ” ที่สนุกกับการติทุกเรื่อง จะได้ไม่เสียกำลังใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook