ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอนอย่าง…. จริงคือลวง ลวงคือจริง! และวันที่  6-8 จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หากประมาท ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

การงาน หากจะนำเสนองาน เข้าร่วมกิจกรรมกับหมู่คณะใดก็ตาม หรือจะสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังจะถูกยั่วยุจนแสดงอารมณ์หงุดหงิด มีโทสะออกมา และจากอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน ที่อาจเกิดขึ้นได้ ก็จะทำให้ไม่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากรู้สึกกดดันจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะนำมาระบายใส่กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ ชีวิตรักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือกับลูกจ้าง พนักงานของตนเอง ก็อาจต้องทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะเป็นโอกาสให้ เขา/เธอ สนใจได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีนัดเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้รักสนุก ทุกข์สาหัส เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ       

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้า ลุยอย่างเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า          

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook