ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aquarius_zod.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2022-09-26T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

    การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำได้อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดจะซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งบ้านขณะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ศึกษาข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจอซ่อมแล้ว ซ่อมอีก อย่างไม่รู้จบ!

    การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! นำงานเก่าๆ ที่เคยเก็บเข้ากรุไปแล้ว ออกมาดัดแปลง ตกแต่งให้สวยงาม รวมถึงการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 28-30 หากจะประชุม หรือทำงานเป็นหมู่คณะ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งอย่างดึงดัน เอาชนะใดๆ เพราะไม่มีประโยชน์!

    ความรัก แค่ไม่ยึดติดกับคำมั่นสัญญาของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเป็นแค่ลมๆ แล้งๆ ในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนักได้ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากแฟนเก่า ที่จะมาพร้อมกับข้อเสนอที่ยั่วยวนใจ แต่ก่อนจะยอมรับ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ อาจจะมี ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจกลับมากำเริบอีกได้      

    คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ