ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิด แต่ขณะที่รายจ่าย โดยเฉพาะจากเรื่องการหาความสุข สำราญส่วนตัว หรือเรื่องลึกลับที่ซ่อนเร้น มีเกณฑ์สูงมากที่อาจทำให้การเงินติดขัด จนก่อภาระหนี้สินอีกด้วย

การงาน งาน ภารกิจที่ทำส่วนตัว หรืองานที่อยู่เบื้องหลัง งานที่ทุ่มเททำให้อย่างปิดทองหลังพระ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นรากฐานความเจริญก้าวหน้าระยะยาว แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ถูกโกง หักหลัง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากจนหมดตัวไปเลย!

ความรัก แอบรักที่ซ่อนเร้นไว้ หรือแอบติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ หากมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็มีเกณฑ์สูงที่ เขา/เธอ จะหวาดระแวง สงสัย และรู้ความจริง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท เจ็บตัวได้ สำหรับคนโสด ก็ควรระวัง คบคนพาล พาลพาไปหาผิด หากหลับหูหลับตาช่วยเหลือ สนับสนุนไม่ว่าในรูปแบบใดๆ ก็ตาม ก็มีโอกาสที่จะนำภัยอันตรายร้ายแรงมาให้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก ก็จะทำให้มีความสุขกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรระวังว่าหากเป็นอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่ต้องซ่อนเร้น ก็อาจเจอรักสนุก ทุกข์สาหัสนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook